HƯỚNG DẪN GỬI TRẢ HÀNG

HƯỚNG DẪN GỬI TRẢ HÀNG

I. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm các chị yêu cầu lại thỏa mãn điều kiện trả hàng của Ombre.

- Đơn hàng được mua online, còn nguyên tem, mạc và chưa qua sử dụng.

- Gửi yêu cầu trả hàng không quá 3 ngày kể từ ngày nhận hàng thông qua hotline hoặc fanpage.

 

II. Các bước thực hiện:

Bước 1: Thông báo đổi trả:

Liên hệ với CSKH qua hotline 090 297 8869 hoặc inbox qua fanpage từ 09:30 đến 20:30

Bước 2: Đóng gói và gởi trả

Nhận tin nhắn xác nhận từ CSKH:

Sau khi yêu cầu đổi/trả được xác nhận, các chị đóng gói và mang sản phẩm trực tiếp đến Ombre (nội thành Sài Gòn)/ hoặc gởi thông qua Bưu Điện và gởi đến địa chỉ sau:

     - Ombre: 74/16 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1 (hotline: 090 297 8869)

     - Ombre Outlet: 61/20 Lưu Nhân Chú, Phường 5, Tân Bình (hotline: 090 130 8869)

Khi gởi các chị vui lòng cung cấp thông tin người gởi để Ombre dễ dàng tra cứu đơn hàng và thực hiện đổi hàng

Ombre có thể hỗ trợ điều phối shipper đến thu hàng tận nơi (với một số quận nội thành, và, một số tỉnh thành lớn) và áp dụng phí thu đổi phát sinh

Chat với Ombre

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN